Kinh Đô mặc dù đã có mặt tại thị trường Việt gần 30 năm được nhiều người tiêu dùng Việt tin dùng nhiều năm qua. Để không làm thất vọng người tiêu dùng đã tin tưởng mình Kinh Đô không ngừng phát triển và cải tiến sản phẩm để không bị thụt lùi giữa vô số thương hiệu bánh trung thu khác.

Năm nay Kinh Đô đã dày công sáng tạo ra dòng bánh Lava trứng chảy hộp 6 bánh mới. Bánh được lựa chọn từ những nguyên liệu gần gũi và được nhiều người yêu thích, đặc biệt là các bạn trẻ như: phô mai, trứng sữa, đậu xanh,…

Bánh trung thu Lava trứng chảy có sự độc đáo  là lớp nhân tan chay được gói trong lớp vỏ mềm vàng ươm, thơm nức. Hộp bánh nướng trứng chảy cũng phá bỏ đi màu đỏ truyền thống thay vào đó màu vàng hoàng kim tinh tế sang trọng thể hiện sự thịnh vượng, đong đầy mùa trung thu.

Nhà Phân Phối Bánh trung thu Kinh Đô chuyên bán buôn, bán lẻ trên cả nước. Chiết khấu cao nhất miền Bắc cho các doanh nghiệp có nhu cầu mua số lượng lớn.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm và mua được đúng vị mình thích, kính mời Quý khách vui lòng liên hệ Hotline & Zalo: 09 4848 8383 để được tư vấn.

Hoặc Quý khách truy cập website: https://trungthukinhdo.com/ để tìm cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!