Rằm tháng 8 hằng năm là ngày ai cũng mong đợi để được đoàn tụ cùng gia đình, quây quần bên nhau phá cổ và thưởng thức những chiếc bánh trung thu ngon dưới ánh trăng tròn. Vì vậy hằng năm các thương hiệu bánh trung thu lớn nhỏ ra sức cạnh tranh nhau về mẫu mã, hương vị để thu hút được người tiêu dùng.

Nổi bật trong số đó là bánh trung thu Tuyết hộp 3 bánh mới độc lạ của thương hiệu Kinh Đô. Hộp bánh là sự kết hợp hoàn hảo của ẩm thực Nhật vào bánh trung thu truyền thống được các nghệ nhân làm bánh sáng tạo ra. Những chiếc bánh Tuyết với vẻ ngoài bắt mắt và hương vị đặc biệt thơm ngon với ớp vỏ bánh kết hợp hai màu, mềm mịn, xốp và trang trí khắc nổi xinh xắn trên bề mặt cùng những hương vị hiện đại được yêu thích như vị Cam Nhật (Yuzu), Trà xanh và Mè đen, mang đến vị ngon lạ miệng, hài hòa. 

Hộp bánh Tuyết này có màu sắc và hương vị hoàn toàn khác biệt với những chiếc bánh truyền thống mọi năm. Đây sẽ là món quà trung thu độc đáo trong năm nay mà bạn nên cân nhắc.

Nhà Phân Phối Bánh trung thu Kinh Đô chuyên bán buôn, bán lẻ trên cả nước. Chiết khấu cao nhất miền Bắc cho các doanh nghiệp có nhu cầu mua số lượng lớn.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm và mua được đúng vị mình thích, kính mời Quý khách vui lòng liên hệ Hotline & Zalo: 09 4848 8383 để được tư vấn.

Hoặc Quý khách truy cập website: https://trungthukinhdo.com/ để tìm cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách