Hộp bánh trung thu KINH ĐÔ 25 NĂM đã chính thức trình làng với một phiên bản giới hạn đặc biệt, hứa hẹn mang đến cho mọi người những trải nghiệm thú vị và không thể quên trong dịp lễ trung thu này. Với sự kết hợp tinh tế giữa truyền thống và sự sáng tạo hiện đại, chiếc bánh nướng vị Cua Bát Bửu hảo hạng đã được đặc chế một cách tỉ mỉ, nhâm nhi trong miếng bánh, sẽ đưa vị giác của bạn đến những vùng trời mới.

Ngoài hương vị tuyệt vời, mỗi chiếc bánh trong Hộp bánh trung thu KINH ĐÔ TRĂNG VÀNG 25 NĂM còn được bao bọc bởi một thiết kế hộp độc đáo, sáng tạo, chinh phục trái tim mọi người ngay từ cái nhìn đầu tiên. Được lấy cảm hứng từ chính chủ đề “Đêm trăng và chuyện ngày xưa,” hộp bánh trung thu không chỉ là món quà vô giá dành cho người thân yêu, mà còn là tuyệt tác nghệ thuật truyền thống với đường nét tinh xảo, màu sắc tươi sáng, khắc họa hình ảnh những câu chuyện cổ tích đẹp đẽ.

Nhà Phân Phối Bánh trung thu Kinh Đô chuyên bán buôn, bán lẻ trên cả nước. Chiết khấu cao nhất miền Bắc cho các doanh nghiệp có nhu cầu mua số lượng lớn.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm và mua được đúng vị mình thích, kính mời Quý khách vui lòng liên hệ Hotline & Zalo: 09 4848 8383 để được tư vấn.

Hoặc Quý khách truy cập website: https://trungthukinhdo.com/ để tìm cho mình sản phẩm ưng ý nhất.

Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách